Advertisement

ACADEMIC WRITING FOR INTERNATIONAL PUBLICATION (Social Sciences and Humanities) Part 1|2

ACADEMIC WRITING FOR INTERNATIONAL PUBLICATION (Social Sciences and Humanities) Part 1|2 ACADEMIC WRITING FOR INTERNATIONAL PUBLICATION (Social Sciences and Humanities)
.
เมื่อวัน 28-30 มกราคม 2563 สำนักบริหารวิจัยจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการเขียนบทความวิชาการเพื่อตีพิมพ์ในระดับนานาชาติ ACADEMIC WRITING FOR INTERNATIONAL PUBLICATION (Social Sciences and Humanities) โดยส่วนหนึ่งของการอบรมดังกล่าวมีการบรรยายที่เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมฟังได้ ในหัวข้อ “What Editors Look for, and Mistakes Writers Make” โดย Dr. Paul H Kratoska เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2563 เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้อง 802 ชั้น 8 อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา (อาคารจามจุรี 10) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
.
การอบรมเชิงปฏิบัติการดังกล่าวได้รับการสนับสนุนวิทยากรจาก Social Science Research Council (SSRC) และ Henry Luce Foundation ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีประสบการณ์ 4 ท่าน ได้แก่
1. Dr. Paul H Kratoska, อดีตอาจารย์และผู้อำนวยการสำนักพิมพ์ NUS Press ของ National University of Singapore
2. Dr. Linda Grove ผู้อำนวยการที่ปรึกษาของ Social Science Research Council ประจำสำนักงานที่โตเกียว
3. Susan Lopez Nerney อดีตอาจารย์ประจำ National University of Singapore
4. Paul Nerney อดีตอาจารย์ประจำ National University of Singapore
.
ซึ่งการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ประกอบด้วยการบรรยายด้านเทคนิคและหลักการ การทำงานกลุ่มย่อย และการปรึกษารายบุคคลเพื่อปรับร่างบทความของผู้เข้าร่วมการอบรมให้มีคุณภาพสำหรับการตีพิมพ์ในระดับนานาชาติ การอบรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนบทความภาษาอังกฤษของนักวิจัยให้มีคุณภาพสูง เป็นที่ยอมรับในระดับสากล และนำไปสู่การเพิ่มจำนวนผลงานตีพิมพ์ในด้านสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ในอนาคต

Humanities)

Post a Comment

0 Comments